หลักสูตร เว็บไซต์, website, website wordpress

สอนสร้างเว็บไซต์เวิร์ดเพรส Website Wordpress

ใครอยากทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเว็บเครื่องสำอาง เว็บอาหารเสริม เว็บบริษัท เว็บอสังหา เว็บบ้านพัก มาเรียนกับครูเจ ได้เลยค่ะ 

อยากเรียนทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ไม่ต้องกลัวว่าจะยาก ไม่ต้องกลัวว่าจะทำไม่ได้ ขอแค่ใช้คอมเป็น ใช้คอมได้ ก็เรียนทำเว็บได้ค่ะ ไม่ต้องไปเสียเงินจ้างบริษัทราคาแพง ไม่ต้องไปเสียเงินจ้างใคร ช่วยประหยัดเงินได้นะคะ ที่สำคัญเราสามารถออกแบบเว็บของเราได้สวย อย่างที่เราต้องการ จะเพิ่มหรือลบ ลดสินค้า เปลี่ยนโปรโมชั่นได้เองได้ง่าย สบายมากค่ะ 
 

เว็บไซต์ Wordpress Website เวิร์ดเพรส ช่วยสร้างธุรกิจ ช่วยเพิ่มยอดขายได้ในระยะยาว ทำให้ธุรกิจดูโปร ดูเป็นมืออาชีพ
 
ครูเจ หาวิธีทำเว็บแบบนี้มานานมาก บอกเลย เป็นเว็บไซต์ในฝัน ที่ผ่านมาเห็นคนอื่นทำเว็บไซต์ได้ก็รู้สึกอิจฉา รู้สึกน้อยใจ ว่าทำไมเค้าทำได้ ทำไมเราทำไม่ได้ เค้าจบอะไรมา เพราะว่า คนทำเว็บไซต์ได้ จะดูเก่ง ดูโปร และดูเทพ ไม่ว่าจะทำเว็บเพื่อโฆษณาธุรกิจของเราเอง หรือว่า รับจ้างทำ...ค่าจ้างก็แพงมาก คุ้มค่าเหนื่อย แค่นั่งกดๆ ที่บ้านก็ตังแล้ว

ตอนแรก ครูเจ คิดว่า การที่เราจะทำเว็บไซต์ดีๆ สวยๆ ได้นั้น เราต้องจบไอที จบคอม ครูเจ เคยพยายามเรียนทำเว็บไซต์มาหลายปี ตอนแรกๆ ยอมรับว่า ยากมากๆ จน give up เลิกล้มความตั้งใจไปหลายรอบ แต่สุดท้าย ครูเจ ก็ทนหัวใจน้อยๆ ของตัวเองไม่ไหว ปีนี้เลยเริ่มหันกลับมาเรียนรู้วิธีทำเว็บไซต์ด้วยตัวเองอีกครั้งอย่างตั้งใจ และก็ทำได้ และเชื่อมัยคะว่า ตอนนี้ครูเจ มีเว็บไซต์ที่ทำด้วย wordpress เวิร์ดเพรส ถึง 10 เว็บ คือ บอกเลยว่า มันสะใจ มันดูดี มันคุ้มค่ามากๆ เพราะนอกจากครูเจ จะทำให้ตัวเองดูดีแล้ว ครูเจ ครูเจ ยังสามารถโฆษณาธุรกิจของตัวเองบนกูเกิลได้ ในขณะที่การโพสต์ในเฟส ในเพจ คนมองเห็นน้อย Facebook ปิดการมองเห็น โพสต์ไปเพื่อนๆ หรือแฟนเพจ แทบมองไม่เห็นเลย ส่วนโฆษณานั้น นอกจากจะซื้อยาก ซื้อเย็นแล้ว ยังมีราคาที่แพงขึ้นเรื่อยๆ จนไม่รู้ว่า จะคุ้มหรือไม่คุ้ม 
 
ในขณะที่เว็บไซต์บนกูเกิล ช่วยครูเจ หาลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ที่ค้นหาครูเจ เจอจาก Google Search หน้าค้นหาบนกูเกิล ครูเจ ได้วางคีย์เวิร์ด Keyword ไว้ตรงตามธุรกิจที่ครูเจทำ ซึ่งก็คีย์เวิร์ดที่ทำเงินได้อย่างต่อเนื่อง เพราะยิ่งเราทำเว็บไซต์ได้เอง นั่นคือ เราก็สามารถทำ Seo (Search Engine Optimazation) ด้วยการเข้าไปปรับเว็บของเราให้กูเกิลค้นหาเจอได้ง่าย มันเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ที่จะได้ลูกค้าบนกูเกิล

คอร์ส สร้างเว็บไซต์โฆษณาธุรกิจด้วยเวิร์ดเพรส Wordpress Website นั้น นอกจากจะช่วยให้คุณได้ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ บนกูเกิลแล้ว ยังช่วยคุณประหยัดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพงได้อีกด้วย เพราะว่า คุณมีค่าใช้จ่ายรายปีเพียง 1,250 บาท แค่นั้นจริงๆ (หากจ้างบริษัททำอาจเสียค่าใช้จ่ายรายปีที่แพงมาก รวมทั้งค่าบริการอื่นๆ ซึ่งคิดๆ ดูแล้วก็เป็นต้นทุนที่สูง) และที่สำคัญ คุณยังได้ความรู้วิธีทำเว็บไซต์กลับไปเทียบเท่า Webmaster เว็บมาสเตอร์อีกด้วย ครูเจ สอนวิธีสร้างเว็บไซต์พื้นฐาน พร้อมกับแต่งเว็บไซต์ให้ดูโปร เรามีเวลาเรียนรู้ด้วยกัน 2 วัน เรียนรู้กันตั้งแต่เริ่มต้นทีละขั้นตอน ตอนนี้ครูเจ เปิดสอนส่วนตัว Private Class สอน 1 ต่อ 1 Workshop เต็มๆ เพราะครูเจ คิดแล้วว่า การเรียนแบบนี้ ไม่สมควรเรียนกันหลายคน เพราะครูเจ เคยเรียนแบบหลายๆ คนในคลาส แล้วเรียนไม่ทัน และไม่กล้ายกมือถามครูค่ะ จึงเข้าใจ เพราะบางที เราก็มีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ต้องการถาม หรือตามครูไม่ทัน เพราะใจเค้าใจเรา ครูเจ จึงขอเปิดสอนแบบส่วนตัวดีกว่า เพราะไหนๆ คุณเสียเวลามาเรียนแล้ว เสียตังแล้ว ก็อยากได้อะไรกลับไป

ไม่ว่าคุณขายอะไร ทำธุรกิจอะไร ก็สามารถใช้เว็บไซต์เวิร์ดเพรส Wordpress ได้ เพราะระบบโครงสร้างเว็บไซต์เหมือนกัน แค่เปลี่ยนรูปและข้อความเว็บไซต์ก็ได้เว็บตามต้องการแล้ว ที่จริงเว็บไซต์จะสวยหรือไม่สวย อยู่ที่รูปภาพนะคะ ถ้าเรามีรูปภาพสวย เว็บเราก็สวยค่ะ
 

หลักสูตร สร้างเว็บไซต์ด้วยเวิร์ดเพรส Wordpress Website เรียน 2 วัน ครูเจ สอนอะไรบ้าง ?

วันที่ 1

• วิธีจดโดเมน และเช่าโฮสกับบริษัท มีค่าโดเมน 1,250 บาทต่อปี
• ติดตั้งธีม
• ตั้งค่าหน้าเว็บ
• ตั้งค่าเรื่อง และหมวดหมู่
• สร้างเมนู
• ปลักอินร้านค้า ไม่ว่าจะขายอะไรก็ขายได้
• ผูกระบบ วิดเจ็ทให้แสดงสินค้าแนะนำ

วันที่ 2

• ปลักอิน Elementor สร้างหน้าเว็บให้สวย
• วิธีใส่รูปภาพ วีดีโอ
• วิธีใส่เอฟเฟกให้เว็บดูแพง เพิ่มปุ่มเพจ ไลน์ โทร. ได้ทันที
• เพิ่มยอดขายด้วยปลักอินเปลี่ยนภาษาสำหรับลูกค้าต่างชาติ
• วิธีติดตั้งปลักอิน Yoast และวิธีใช้
• วิธีทำ Seo ปรับให้เว็บค้นหาเจอแบบง่าย
 
ใครสนใจ จองเรียนได้เลย คอร์สสร้างเว็บไซต์ Wordpress Website ราคาแบบนี้ หาไม่ค่อยได้นะคะ ปรกติเค้าจะสอนแบบกลุ่มใหญ่ๆ หลายคน รีบสอน รีบทำ ราคาแพงแถมงานไม่เสร็จ สุดท้ายไม่ได้อะไรกลับบ้าน เรียนกับครูเจ ครูเจ เน้นงานเสร็จค่ะ ถ้าสินค้าไม่มาก เว็บอาจจะเสร็จเลย แต่ถ้าสินค้าเยอะ ต้องไปเพิ่มสินค้าเองที่บ้าน แต่การเพิ่มสินค้าก็ไม่ยาก สรุปมาเรียนแล้วคุ้มแน่ๆ ค่ะ
 
ราคา/โปรโมชั่น/ส่วนลดพิเศษ
เรียนส่วนตัว 2 วัน 14 ชั่วโมง
ราคา 14,000 บาท โปรโมชั่น 10,000 บาท/หลักสูตร
 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ชื่อหน่วยงาน/บริษัท : สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน
 
ชื่อผู้ติดต่อ : ไอทีแม่บ้าน ครูเจ/ครูตุกกี้
เบอร์โทรศัพท์: 098-469-9593, 095-551-5034
ไลน์: @itmaeban
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทีี่: www.ไอทีแม่บ้าน.com
แฟนเพจ : สอนการตลาดออนไลน์ By ไอทีแม่บ้าน
 

Visitors: 239,527